fbpx

นัทธพงศ์ พรมเสน หน้า “เสือดาวเชียงราย” ขอเน้นๆ นัดเปิดบ้านพบ “คาวบอยแม่โจ้” อาทิตย์นี้

“เบส” นัทธพงศ์ พรมเสน ศูนย์หน้า “เสือดาวเชียงราย” สิงห์เชียงราย ซิตี้ รู้สึกเสียดายที่ทำได้เพียงเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี  ในเกมเมื่อสองสัปดาห์ก่อน นัดต่อไปที่จะเปิดบ้านรับ “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ต้องสามแต้มเท่านั้นเพราะเล่นในบ้าน

“ก็ดีใจครับที่ได้รับโอกาสให้เป็นสิบเอ็ดตัวจริงเกมแรกในบ้านและก็สามารถทำประตูให้ทีมได้ก็ยังรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้แต่ก็รู้สึกพอใจในผลงานระดับหนึ่ง  แม้สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเราไม่มีโปรแกรมแข่ง แต่พวกเราได้ฝึกซ้อมและทำงานหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อจะต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ นัดต่อไปพวกเราจะเปิดบ้านรับการทีมเยือนของ “จ่าฝูง” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร แต่ผมเชื่อว่า ทีมเราไม่ได้หวั่นกลัวแต่อย่างใดครับ เพราะเราเล่นในบ้านเป้าหมายของเราคือต้องเก็บสามแต้มให้ได้เท่านั้นครับ”

สุดสัปดาห์นี้ “เสือดาวเชียงราย” อันดับ 6  จะกลับมาแข่งขันหลังไม่มีโปรแกรมลงสนามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยจะเปิด ลีโอ สเตเดี้ยม พบ  “คาวบอยแม่โจ้” จ่าฝูง ที่เป็นทีมเดียวของโซนที่ยังไม่แพ้ใคร ในวันอาทิตย์ที่ 19 พย. นี้ เวลา 15.30 น.  สำหรับเจ้าบ้าน เล่นในบ้าน 4 นัด ยังแพ้ใคร ชนะสามนัดรวด ก่อนที่ล่าสุดจะสะดุดถูก พิษณุโลกเอฟซี บุกแชร์แต้มช่วงทดเจ็บ

ทั้งสองทีมพบกัน 5 นัด สถิติสูสีสุดประมาณ สิงห์ เชียงรายซิตี้ ชนะ 2 แม่โจ้ ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด จบเสมอ 1 นัด โดยฤดูกาลก่อน สิงห์เชียงราย ซิตี้ ชนะได้ทั้งไปและกลับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า