fbpx

“ม้าคะนองศึก” ดึง 3 แข้งเก๋า เข้าทีมสตาฟ

มงานแน่นปึ้ก!
“ม้าคะนองศึก” ดึง 3 แข้งเก๋า เข้าทีมสตาฟ

แพร่ ยูไนเต็ด ที่เสริมทัพได้อย่างน่าสนใจ และทยอยเปิดตัวผู้เล่นใหม่ ซึ่งล่าสุดดึงตัว เวลลิงตัน สมิธ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง และทีมได้เริ่มฝึกซ้อมมาครึ่งเดือนแล้วนั้น

ด้านทีมงานหลังบ้าน “ทัพอาชา” ก็มีความแข็งแกร่งไม่แพ้กัน เมื่อจัดการคว้า 3 อดีตนักเตะจอมเก๋า เข้ามาเป็นทีมสตาฟ ประกอบไปด้วย ยุทธจักร ก้อนจันทร์, บุญมี บุญรอด และ ประธาน เสนาลา โดยทั้งหมดจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยของ “โค้ชดาท” ในศึก T2 ฤดูกาลใหม่ 2024/25

ทั้งนี้ “อ้ายหนอน” หรือ ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ปัจจุบันอายุ 42 ปี ชาว จ.น่าน เคยเป็นอดีตผู้เล่นของแพร่ ยูไนเต็ด ชุดซีซั่น 2020/21 และ 2021/22 ส่วนทางด้านของ บุญมี บุญรอด อดีตนักเตะแพร่ ปี 2018 (T3) ที่ดูแลทีมอะคาเดมี่ของ แพร่ ยูไนเต็ด (โรงเรียนท่าข้ามวิทยา) ซึ่งบอร์ดบริหารได้ดัน “โค้ชมี” ขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ ในขณะที่ “โค้ชเปร่ง” ประธาน เสนาลา อดีตกองกลางมากประสบการณ์ ปัจจุบันอายุ 38 ปี ก่อนหน้านี้เป็นเฮดโค้ชให้กับทีมบ้านเกิด เมืองเลย ยูไนเต็ด กระทั่ง “โค้ชดาท” ชักชวนมาร่วมงานดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า