fbpx

“เกียรติพล” บินกลับไทย เฝ้าเสาเจียงฮาย

เชียงราย ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก ซึ่งจะเริ่มในช่วงกลางเดือนหน้า และล่าสุดเพิ่งลงอุ่นเครื่อง บุกพ่าย แพร่ ยูไนเต็ด 2-3

ทีมงานฮิมสนามได้รับรายงานโดยแหล่งข่าวน่าเชื่อถือ จากร้านค้าแถวชายแดน อ.แม่สาย ว่าแชมป์ไทยลีก 2019 เตรียมคว้านักเตะเข้ารังอีกหนึ่งรายในตำแหน่งผู้รักษาประตู คือ “เกียรติพล อุดม” จากสโมสร นารา คลับ ทีมในระดับ เจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น หลังเจ้าตัวโพสต์อำลาสโมสรแห่งเมือง นาระ เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเดินทางกลับประเทศไทยเพื่อย้ายซบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจากต้นสังกัดที่แท้จริงคือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นั่นเอง

สำหรับ “ออม” ปัจจุบันอายุ 24 ปี มีความสูงกว่า 190 cm เติบโตในชุดเยาวชน บีจี อะคาเดมี่ สร้างชื่อจากการพา ราชประชา เลื่อนชั้นขึ้น T2 เมื่อซีซั่น 2020/21 และเคยใช้ชีวิต “แดนล้านนา” มาแล้ว กับเชียงใหม่ เอฟซี ช่วงเลกสองของซีซั่น 2021/22 จากนั้น บีจี ได้ปล่อยยืมให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล, ปัตตานี เอฟซี (T3) และล่าสุดคือ นารา คลับ ทีมในระดับ J3 ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ผลงานในทีมชาติ เกียรติพล เคยติดทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หรือชุด AFC U23 ASIAN CUP 2022 ที่อุซเบกิสถาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า