fbpx

เกร็ดก่อนเกม : ค้างคาวไฟ ขอลุย สิงห์เจ้าท่า

ศึกไทยลีก นัดที่ 4 ของทีมโซนเหนือ

วันอังคารที่ 27 ส.ค. 67

การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี

สนาม แพท, เวลา 19.00 น.

-เจอกันเฉพาะในไทยลีก 12 ครั้ง สุโขทัยชนะแค่ 2 ครั้ง, ท่าเรือชนะ 7, เสมอกัน 3 ครั้ง

-นับเฉพาะการเจอกันในไทยลีก ที่บ้านท่าเรือ 6 ครั้ง สุโขทัยยังไม่เคยบุกมาชนะ (แพ้ 4 เสมอ 2)

-สุโขทัย เสียประตูให้ ท่าเรือ หมดทั้ง 12 ครั้ง ที่เจอกันในไทยลีก

-สุโขทัย บุกพ่ายที่บ้านท่าเรือ ทั้ง 4 ครั้งหลังสุดที่มาเยือน

-ฤดูกาลที่แล้ว เจอกันที่นี่ สุโขทัย บุกพ่าย 0-1 เจ้าบ้านได้จาก ปฐมพล

บทวิเคราะห์: สุโขทัย คว้าชัยนัดแรกได้แล้ว จากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านอัดประจวบ แต่เกมนี้จะไม่มี ฮิคารุ มัตซึอิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ที่ยังไม่พ้นโทษแบน สามแดนกลางยึดชุดเดิม คือ ทัศนพงษ์, จิตปัญญา และ อนุชิต คู่เซนเตอร์ยังเป็น ศฤงคาร กับ เคลาดิโอ ราฟาเอล เหมือนสามเกมที่ผ่านมา ฝั่งขวาหากเน้นรับอาจใช้ สุรวิช โลกาวิทย์  ส่วนเกมรุกนำโดย บาจโจ้ กับ สิโรจน์ ที่เหมายิงจากนัดล่าสุด ขณะที่หน้าเป้า ลิม่า ออกสตาร์ทก่อน ฟอร์นาซารี่

 “สิงห์เจ้าท่า” จ่าฝูงร่วม ชนะมาสามเกมติด นัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน อิรฟาน ฟานดี้ ที่โดนใบแดงนัดบุกชนะขอนแก่น แต่แนวรับยังมี ไอแซค ฮอนนี่, ธนบูรณ์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี พร้อมแทนที่ ส่วนแดนกลาง วรชิต กับ ชิมูระ คุมจังหวะ ขณะที่ด้านหน้า บดินทร์ ผาลา, วิลเล่น โมต้า, ดุมบูญ่า พร้อมลงยิง รวมไปถึงซูเปอร์ซับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ที่ซัดได้ในฐานะตัวสำรองสามเกมรวด โดยผลงานในลีก หากนับต่อจากซีซั่นก่อน ท่าเรือไม่แพ้ใครมา 8 เกมแล้ว

🏁 ฮิมสนามฟันธง: ค้างคาว ต้าน สิงห์เจ้าท่า บ่าไหว

เครดิตภาพ FB Sukhothai FC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า