fbpx

แอบส่องมองเกมส์ไทยลีก 3 โซนเหนือ Matchday1

ไทยลีก 3  โซนเหนือ จะกลับมาเริ่มบรรเลงแข้งนัดแรก ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 นี้ ซึ่งในโซนเหนือบ้านเฮา มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 11 ทีม ที่จะลับแข้งกันเบ็ดเสร็จต่อสัปดาห์  5 คู่ จะมี 1 ทีมที่จะได้พัก แต่สำหรับสัปดาห์แรก ด้วยสถานการณ์อุทกภัยที่จังหวัดเชียงราย ไทยลีกจึงเลื่อนโปรแกรม ระหว่าง เชียงรายซิตี้ พบ พิษณุโลก เอฟซี ที่จะทำการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ไปในเดือนตุลาคม ส่วนอีกสี่คู่ที่เหลือ ทีมไหนปะทะกัน สถิติเป็นอย่างไร รุปเกมและผลที่คาดว่าจะออกมาเป็นอย่างไร …ฮิมสนามจะพาไปแอบส่อง มองเกมส์

เสาร์ที่ 14 กันยายน 2567

นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด VS ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี

สนามกีฬา 5 อำเภอชายแดน เวลา 15.30 น.

ผลการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี แพ้ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 1 – 3

 นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด เสมอ ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี 1-1

การแข่งขันในคู่นี้ถือว่าเป็นคู่ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากอย่างแรกคือทั้งสองทีมเจอกันในรายการรีโว ลีกคัพ และก็เป็นราชันย์ตะวันตกเจ้าบ้านที่เอาชนะผู้มาเยือนอย่างดาบหักพิฆาตไปด้วยสกอร์ 1-0 อีกหนึ่งความน่าสนใจก็คือโค้ชของทั้งสองทีมอย่าง “โค้ชเท” เทวินทร์ ศรีวารี ของทีมเจ้าบ้านครั้งหนึ่งก็เคยทำหน้าที่โค้ชให้กับทีมเยือนมาแล้ว ส่วน “โค้ชคม” นิติพงษ์  ไสยสิทธิ์ ฤดูกาลที่ผ่านมาก็เคยคุมทัพราชันตะวันตกมาก่อน เจ้าบ้านนำทัพโดย ประสิทธิ์ แสนคำลือ สันติ วินิจชอบ เทวาดิกุม นิวาน ฮาเซม โมฮัมเม็ด ส่วนทางทีมเยือนมี อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ ศรัณย์  ศรีเดช เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด บัลโลเตลี่ นำทีม เทียบจากขุมกำลังถือว่าสูสีเกมนี้ต่างทีมต่างก็น่าจะเห็นฟอร์มการเล่นของกันและกันแล้วก็น่าจะมีการทำการบ้านของโค้ชเพื่อที่จะเอาชนะทีมคู่แข่งให้ได้แต่ดูแล้วความพร้อมของทางเจ้าบ้านน่าจะดูดีกว่า

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด ชนะ ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี 2 – 1

พิษณุโลก ยูนิตี้ VS เชียงใหม่ เอฟซี

สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เวลา 18.00 น.

ผลการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกัน

    “ไก่ชนองค์ดำ” ฉายาใหม่ในชื่อทีมเก่าซึ่งก็ยังมีนักเตะหน้าเก่าๆ ร่วมทัพร่วมทีมอยู่อย่าง ปานัท บรรเลง  ณัฐสิทธิ์ ชูสาย หรือจะเป็น ราเชน กุลคง คมสัน เสือจุ้ย สองจอมเก๋า ก็ยังไม่ไปไหน ส่วนที่ติดตามทางโค้ชเหน่งเข้ามาอย่าง พลวัฒน์ ปิ่นกอง ก็มาเสริมแกร่ง รวมทั้ง อัครเดช สถานทุง กุลบุรุษ สวนเศรษฐ ก็ล้วนแล้วแต่บอลฝีมือ ส่วนทาง “พยัคฆ์ล้านนา” ที่มี พิษณุศักดิ์ ชื่นบัวอินทร์ สุรศักดิ์ ทองอ่อน พิชัย ทองวิลาศ อันโตนิโอ แวร์ซูซา นำทีม ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวกันที่แข็งแกร่งไม่น้อย ช่วงปรีซีชั่น เจ้าบ้านก็มีรายการอุ่นเครื่องแข่งขันรวมถึงลงแข่งขันฟุตบอลรีโว ลีกคัพ แต่ทางเจ้าบ้านเน้นการซ้อมและอุ่นเครื่องกับทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ดูจากตัวผู้เล่นวัดกันแบบตัวต่อตัวก็ถือว่าไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ การเตรียมทีมก็มาดีพอๆกัน เกมนี้มองดูแล้วน่าจะตัดกันไม่ขาด

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ พิษณุโลก ยูนิตี้ เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 0 – 0

อาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567

แม่โจ้ ยูไนเต็ด VS กำแพงเพชร เอฟซี

สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ด เวลา 15.30 น.

ผลการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา

กำแพงเพชร เอฟซี ชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 1-0

แม่โจ้ ยูไนเต็ด เสมอ กำแพงเพชร เอฟซี 1-1

    จากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาจะเป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าในฤดูกาลนี้แข้งหลักของเจ้าบ้านยังมีจอมเก๋าอย่าง วิชิตนัน กรวยทอง ซากีรีน ตีกาสม ภูวภัทร เนตรทิพย์ คอยประคองทีม ส่วนทางทีมเยือนก็จะได้แข้งดาวรุ่งในวันวานที่ปัจจุบัน กลายเป็นกำลังหลักของทีมไม่ว่าจะเป็น วิโรจน์ มาน้อย ขวัญชัย บุญประคม  กิดอศ พันธุ์ณรงค์ ซึ่งเป็นกำลังหลักของทีม การพบกันของทั้งสองทีมนี้ไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนก็ดูจะสูสี แม้จะมีผลแพ้ชนะก็มักจะเฉือนกันแบบหวุดหวิด เรียกว่ามีดีคนละอย่างทางทีมเยือนแม้จะสู้ความเก๋าไม่ได้แต่อาศัยการเล่นด้วยกันแบบต่อเนื่อง แต่เจอกันทุกทีก็มีประตูทุกครั้งเกมนี้ก็ดูท่าจะกินกันไม่ลงแต่ก็คงจะมาสกอร์

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด เสมอ กำแพงเพชร เอฟซี 1-1

ชาติตระการ ซิตี้ VS นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้

สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์สงคราม เวลา 15.30 น.

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกัน

    เจ้าบ้านถือเป็นทีมน้องใหม่แต่โค้ชและนักเตะหลายๆ คนนั้นถือว่าไม่ใหม่อย่าง ศุภภรณ์ พรหมพินิจ พิศาล เสาวดี ศรัณย์ ทัดเที่ยง ถือว่าต่างก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะในลีกอาชีพ ส่วนทางทีมเยือนก็มีแข้งหลักอย่าง ก้องสกล ศรีบุญเพ็ง วีรชัย ทะเกิงผล หรือจะเป็นสองแข้งเก๋าอย่าง เพิ่มยศ โตเขียว ณรงค์ จันทร์เสวก ก็ถือว่าดูแกร่งไม่น้อย ทั้งสองทีมอาจจะผิดหวังอกหักมาจากการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรีโว่ ลีกคัพก็ถือว่าเป็นการลับคมก่อนลีกจะเปิดซึ่งการเตรียมตัวของทั้งสองทีมก็มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง อุ่นเครื่องเป็นประจำ นักเตะส่วนใหญ่ก็เคยเล่นด้วยกันเลยไม่ต้องปรับอะไรมากดูแล้วน่าจะสู้กันได้สนุกดูแล้วน่าจะจบด้วยการแบ่งแต้ม

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ ชาติตระการ ซิตี้ เสมอ นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ 2-2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า