fbpx

ไก่ขาว เข้าค่าย

“ไก่ขาวจ้าวสนาม” เขลางค์ ยูไนเต็ดจัด กิจกรรมละลายพฤติกรรมนักเตะเพื่อเป็นการผ่อนคลายและสร้างความสามัคคีในทีมโดยใช้สถานที่ แพวังเฮือ เลคฮิลล์ จังหวัดลำปาง จัดกิจกรรมตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 14.00 น.ของวันที่ 12 กันยายน 2567 โดยการนำทีมของ “โค้ชฮอต” อิศวะ สิงห์ทอง และ “โค้ชแซม” อภิสิทธิ์ ประคองพันธุ์ ที่ในฤดูกาลนี้มาทำหน้าที่โค้ชอย่างเต็มตัว สวมวิญญาณครูฝึกซึ่งทั้งสองคนมีพื้นฐานการรับราชการทหารอยู่แล้ว ร่วมกับนักศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬาของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตลำปาง

“เป็นความคิดริเริ่มของทางสโมสรคืออยากจะให้นักเตะได้พักผ่อนหลังจากที่พวกเราได้ฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ลงเกมอุ่นเครื่อง รวมถึงเล่นฟุตบอลถ้วยมา อีกวัตถุประสงค์หนึ่งก็เป็นการสร้างความสามัคคีภายในสโมสรโดยเราได้แบ่งนักเตะในทีมออกเป็นกลุ่ม ใช้การฝึกเหมือนเราไปเข้าค่ายฝึกทหารโดยจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม กิจกรรมสร้งความสามัคคี รวมถึงจิตวิทยาในการแข่งขัน นักเตะในสโมสรก็ได้ทั้งความรู้และความสนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมในครั้งนี้ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีครับ” “โค้ชแซม” อภิสิทธิ์ ประคองพันธุ์ หนึ่งในทีมงานเขลางค์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงานฮิมสนาม

สำหรับสัปดาห์แรกของการแข่งขันฟุตบอล T3 โซนเหนือ เขลางค์ ยูไนเต็ด ไม่มีการแข่งขัน เขลางค์ยูไนเต็ด จะประเดิมนัดเเรกของฤดูกาล ด้วยการเยือน เชียงใหม่เอฟซี วันเสาร์ที่ 21 กันยายน นี้ ที่สนามกีฬา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด) เวลา 17.00 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า