fbpx

แอบส่องมองเกมส์ไทยลีก 3 โซนเหนือ Matchday 2

แอบส่องมองเกมส์ ไทยลีก 3 โซนเหนือ Matchday 2

เปิดประเดิมนัดแรกไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการแข่งขันฟุตบอล T3 โซนเหนือ ซึ่งก็มีหลากหลายรสชาติ อารมณ์ และความรู้สึก ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าบ้านที่สมหวังดังใจไม่ว่าจะเป็น พิษณุโลก ยูนิตี้ ที่เปิดบ้านคว้าชัยรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ เอฟซี 2-1 หรือจะเป็น แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเอาชนะ กำแพงเพชร เอฟซี 2-0 ส่วนทาง ชาติตระการ ซิตี้ ทีมน้องใหม่ก็เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ 2-2  ทีมเยือนที่สมหวังก็จะเป็น ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่บุกไปเก็บชัยชนะถึงถิ่น นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 3-0 ก็สุขปนเศร้าคละเคล้ากันไป สำหรับในนัดที่ 2 ก็ต้องมาลองดูกันว่าใครจะพบใครผลที่ออกมาน่าจะเป็นแบบไหน

เสาร์ที่ 21 กันยายน 2567

กำแพงเพชร เอฟซี VS นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด

สนามชากังราวริมปิง เวลา 15.30 น.

ผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา กำแพงเพชร เอฟซี แพ้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 0-2

นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด แพ้ ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี 0-3

ผลการพบกันครั้งล่าสุด

นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด ชนะ กำแพงเพชร เอฟซี 1-0

กำแพงเพชร เอฟซี เสมอ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 3-3

.

 พลาดแต้มมาทั้งคู่ในนัดแรกจึงทำให้การมาพบกันนัดนี้ต่างทีมต่างก็ต้องการแต้มเพื่อที่จะเรียกความมั่นใจกลับมาเจ้าบ้านก็ยังอาศัยแรงหนุ่มไม่ว่าจะเป็น กวิน นวลทัด ขวัญชัย บุญประคม ณัฐพล เยื่อใย เป็นแกนหลัก ส่วนทีมเยือนก็จะเน้นแข้งเก๋า อย่างฉัตรชัย นาควิจิตร ประสิทธิ์ แสนคำลือ พิษณุ งามสงวน ที่ล้วนแล้วแต่มากด้วยประสบการณ์เข้าสู้ เกมนี้มองได้ว่าช่วงต้นเกมหรือครึ่งแรกน่าจะดูสูสี แต่การยืนระยะเจ้าบ้านน่าจะดูเป็นรองอยู่ไม่น้อย เกมนี้ดูทางทีมเยือนน่าจะมาดีกว่า

 ผลการแข่งขันที่คาดไว้ กำแพงเพชร แพ้ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 1-2

เชียงใหม่ เอฟซี VS เขลางค์ ยูไนเต็ด

สนามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนา ดอยสะเก็ด เวลา 17.00 น.

ผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ พิษณุโลก ยูนิตี้ 1-2

เขลางค์ ยูไนเต็ด พัก

ผลการพบกันครั้งล่าสุด

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกัน

เจ้าบ้านนัดแรกยังเก็บแต้มไม่ได้แต่ภาพรวมของการเล่นรวมถึงตัวผู้เล่นถือว่าดีในระดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็น พิษณุศักดิ์ ชื่นบัวอินทร์ อันโตนิโอ แวร์ซูซา เมธาวินท์ เชื้อนุ่น ส่วนทีมเยือนที่จะลงสนามนัดนี้เป็นนัดแรกก็มีทั้ง เมธัส กาจารี พรเทพ จันทร์ไข่ ทรงพล ธงทอง นำทัพ ซึ่งผลงานในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของทีมเยือนก็ถือว่าทำได้ดีไม่น้อยแม้ขุมกำลังเจ้าบ้านอาจจะดูเป็นต่อเล็กน้อย แต่ก็เชื่อว่าทีมเยือนก็น่าจะสู้ไม่ถอยเกมนี้ดูแล้วยอมกันยาก

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ เชียงใหม่ เอฟซี เสมอ เขลางค์ ยูไนเต็ด 1-1

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567

ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี VS พิษณุโลก ยูนิตี้

สนามกีฬากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ( หมอนไม้ ) เวลา 15.30 น.

ผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี ชนะ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 3-0

พิษณุโลก ยูนิตี้ ชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 2-1

ผลการพบกันครั้งล่าสุด

พิษณุโลก ยูนิตี้ ชนะ ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ 2-0

ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี เสมอ พิษณุโลก ยูนิตี้ 1-1

ถือว่าประสบความสำเร็จประเดิมนัดแรกมาทั้งสองทีมเพราะต่างทีมต่างก็มีดีที่นักเตะเคยเล่นด้วยกันมานานเจ้าบ้านมี อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ ศรัณย์ ศรีเดช ธีโมธี โอเคเรเก้ นำทัพ ส่วนทีมเยือนก็จะมี พลวัฒน์ ปิ่นกอง ดิอาร่า อาบูบาก้า ณัฐสิทธิ์ ชูสาย นำทีม ทำกันแบบตัวต่อตัวก็ถือว่าไม่ได้แตกต่างทั้งประสบการณ์และความสามารถของนักเตะถือว่าพอๆกัน เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่งซึ่งดูแล้วทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงแน่ๆ

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เสมอ พิษณุโลก ยูนิตี้ 0 – 0

พิษณุโลก เอฟซ๊ VS ชาติตระการ ซิตี้

สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เวลา 18.00 น.

ผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา พิษณุโลก เอฟซี พัก

ชาติตระการ ซิตี้ เสมอ นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ 2-2

ผลการพบกันครั้งล่าสุด

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกัน

ศึกดาร์บี้แมตเมืองสองแควเกมแรกได้เริ่มขึ้นแล้ว ณ บัดนี้ ทีมเยือนออกสตาร์ทด้วยการแบ่งแต้มส่วนเจ้าบ้านได้พักเนื่องจากนัดที่ผ่านมานัดนี้จะเป็นนัดแรกของเจ้าบ้านขุมกำลังหลักจะประกอบไปด้วย ชวัลธนัญชัย สิริชู  ยุวราช ดำสูงเนิน จีระชัย ละดาดก ส่วนทางทีมเยือนมี ณกุลฑ์ ปิ่นทอง วีรวัฒน์ ก้อนสมบัติ สุรชา นกทองอุทัย นำทีม จากผลงานนัดที่ผ่านมาทีมเยือนดูแล้วยังมีปัญหาเรื่องความเสมอต้นเสมอปลายในเกมถ้าเจอทีมที่มีนักเตะมากประสบการณ์อย่างเจ้าบ้านก็น่าจะเล่นลำบาก เกมนี้น่าจะเป็นเจ้าบ้านที่คว้าชัย

ผลการแข่งขันที่คาดไว้ พิษณุโลก เอฟซี ชนะ ชาติตระการ ซิตี้ 2-1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า