fbpx

เขียนตามตี้หัน ไทยลีก 3 โซนเหนือ นัดที่ 2    

นัดที่ 2 ของการแข่งขันฟุตบอล T3 โซนเหนือสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา  ทีม “เจ้าบ้าน” ที่ดูจะสมหวังกันทั่วหน้า ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 กำแพงเพชร เอฟซี ที่เปิดบ้านแซงชนะ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด 2-1 หลังจากที่ถูกนำไปก่อนแล้วมาตามเอาคืนได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก ขวัญชัย บุญประคมที่ยิงคนเดียว 2 ประตู โดยทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก อังเดร ฮูม่า เช่นเดียวกับ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เขลางค์ ยูไนเต็ด ก็คว้าชัยในบ้านไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ ปรัชญา เกตุทิพย์ และ เอนริเก้ ซานโตส ส่วนในคู่แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ พิษณุโลก ยูนิตี้ 1-0 จากการทำประตูของ ศรัณย์  ศรีเดช ส่วนอีกคู่เป็นศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองสองแคว พิษณุโลก เอฟซี เอาชนะ ชาติตระการ ซิตี้ 2-0 จากการทำประตูของ เอเคเน อาซิเก ก่อนจะมาโดนใบแดงในช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลา และประตูที่ 2 จาก อนุยุต หมัดเหล็ม

21-09-24

.

สนามกีฬาชากังราวริมปิง

ผู้ชม 105  คน

กำแพงเพชรเอฟซี 2 – 1 นอร์ทเทิร์น นครแม่สอดยูไนเต็ด

20’  อังเดร ฮูมา NMSUTD

74’,86’ ขวัญชัย บุญประคม KPPFC

สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (ดอยสะเก็ด)

ผู้ชม 758 คน

เชียงใหม่เอฟซี 2-0 เขลางค์ยูไนเต็ด

14’ปรัชญา เกตุทิพย์ CMFC

80’เอ็นริเก้ CMFC

22-09-24

สนามหมอนไม้ จ.อุตรดิตถ์

ผู้ชม 431 คน

สโมสรฟุตบอล ทีพีเอฟอุตรดิตถ์ 1 – 0 พิษณุโลก ยูนิตี้

50’ ศรัณย์ ศรีเดช UTTFC

สนามกีฬา อบจ.พิษณุโลก

ผู้ชม 881 คน

พิษณุโลก เอฟซี 2 – 0 ชาติตระการ ซิตี้

29’(PEN) เอเคเน่ วิคเตอร์ อาซิเก้  PLFC

38’อนุยุต หมัดเหล็ม PLFC

69’(R) เอเคเน่ วิคเตอร์ อาซิเก้ PLFC

เก็บตก..นัดที่ 2

  • ทีมเจ้าบ้านทุกทีมเก็บชัยชนะได้หมด
  • ทุกคู่แข่งขันโดยส่วนใหญ่ทีมที่เป็นฝ่ายชนะจะเป็นทีมที่ได้ประตูออกนำและไม่เสียประตูมีเพียงคู่ของ กำแพงเพชร เอฟซี และ นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมเยือนออกนำ จาก อังเดร ฮูม่าก่อนที่ ขวัญชัย บุญประคม จะมาทำสองประตูรวดพาทีมคว้าชัยชนะ
  • ระหว่าง พิษณุโลก เอฟซี กับ ชาติตระการ ซิตี้ ศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองสองแคว เกิดเหตุการณ์ปะทะกันอย่างรุนแรงของผู้เล่นทั้งสองทีมคือ เอเคเน่ อาซิเก้ ของพิษณุโลก เอฟซี กับ พัสกร เฟื่องฟุ้ง ของ ชาติตระการ ซิตี้ ทำให้ เอเคเน อาซิเก้ ได้รับใบแดงในนัดนี้ซึ่งเอเคเน อาซิเก้ ก็คือผู้ทำประตูขึ้นนำจากการยิงลูกที่จุดโทษในนัดนั้น
  • ขวัญชัย บุญประคม นักเตะ กำแพงเพชร เอฟซี เป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ทำ 2 ประตู ใน 1 นัด ต่อจาก วีรวัฒน์ ก้อนสมบัติ ของชาติตระการ ซิตี้
  • ดาวซัลโวประจำโซนเหนือหลังผ่าน 2 นัด  ตอนนี้อยู่ที่ 2 ประตู จากผลงานของ วีรวัฒน์ ก้อนสมบัติ ชาติตะการ ซิตี้ ,ขวัญชัย บุญประคม กำแพงเพชร เอฟซี และ ศรัณย์  ศรีเดช ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี
  • ศรัณย์  ศรีเดช แข้งเก๋า “ดาบหักพิฆาต” ทีพีเอฟ อุตรดิตถ์ เอฟซี เป็นนักเตะคนที่ลงสนามแล้วทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกัน
  • ธีรยุทธ ทิพย์คำ ผู้รักษาประตู “ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี เป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีทไม่เสียประตูมา 2 นัดติดต่อกัน
  • กฎการยิงประตูทีมเก่า น่าจะใช้ได้เพียงแต่กับผู้เล่น เพราะ “โค้ชเหน่ง” ชัยวัช พึ่งศิริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของพิษณุโลก ยูนิตี้ เมื่อฤดูกาลก่อนเคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน อุตรดิตถ์ เอฟซี มาฤดูกาลนี้พาทีมใหม่แพ้ทีมเก่า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า