fbpx

เกร็ดก่อนเกมส เมืองไทยลีก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ศึก T2 นัดที่ 8 ของทีมโซนเหนือ

วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 67
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี
สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น.

-เจอกันในลีก ทั้ง T1 และ T2 รวมทั้งหมดสี่ครั้ง ยังไม่เคยเสมอ เชียงใหม่ชนะ 2, เทโรชนะ 2
-เจอกันที่สนาม 700 ปี 2 ครั้ง เชียงใหม่ชนะทั้งหมด

บทวิเคราะห์: 🐘 “ช้างเผือก” เริ่มมั่นใจ ปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกได้สำเร็จจากการบุกชนะตราด และไม่แพ้มาสามเกมติดแล้ว ซึ่งเกมนี้กลับมาเล่นในบ้าน จึงหวังสามแต้มในรังนัดแรกให้ได้ แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มีมิดฟิลด์คนสำคัญ ชลวิทย์ คนึงคิด ที่ติดโทษแบน การจัดตัวที่คาด กองหลังทศพล ชมชน ที่ไม่ได้ไปตราดเพราะบาดเจ็บ อาจหายไม่ทัน ดังนั้น เรียว ชินซาโตะ จะลงยืนคุมคู่กับ บุคฆอรี เหมือนนัดที่แล้ว แดนกลาง ธนะวิชช์ ธนศศิภัทร์ มีสิทธิ์ลงแทนชลวิทย์ โดยจะเล่นร่วมกับ เกียรติศักดิ์ ส่วนแนวรุก ศราวุธ สินธุปัน จะออกสตาร์ทก่อน นุรูล หลังมีส่วนให้ทีมได้ทั้งสองประตูจากนัดล่าสุด รวมไปถึงอีกสามต่างชาติที่น่าจะลงแบบจัดเต็มเพราะเล่นในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เอลสัน ฮอย, อาร์โนลด์ ซูว์ และ คาร์ลอส เนโต้

โปลิศ เทโร ผลงานดีขึ้น ไม่แพ้มาสี่เกมติดจากทุกรายการ แม้กลางสัปดาห์ลงเตะ ลีกคัพ เยือน พิษณุโลก ยูนิตี้ (ชนะ 0-3) แต่เดินทางไม่ไกลมากและไม่ค่อยได้ใช้ตัวหลักลงสนาม ส่วนผลงานในลีกออกนอกบ้านสามนัดยังไม่ชนะใคร เสียนัดละ 2 ประตูทั้งหมด ขณะที่เกมรุกพวกเขายิงประตูได้ตลอดทั้ง 7 นัดในลีกรอง การจัดทัพของ โค้ชวัง เกมนี้จะไม่มี อภิโชค ศรีระวงค์ แนวรับที่ติดโทษแบน กองหลังใช้สามคนไทยล้วน วราวุฒิ โมทิม, ถิรพล ธนชาติกุล และ สรายุทธ สมพิมพ์ ริมเส้นสองฝั่ง สุริยา ทาตา กับ พิทักษ์ พิมแป้ กลางสนามคุมโดย วันเฉลิม ยิ่งยง, ศตวรรษ ลีลา ส่วนแดนหน้า อดอล์ฟ คูดักโป้ ชาวออสเตรเลีย ประสานงานกับ อับดุลเราะห์มาน เอสซ่าดี ที่ยิงในลีกไปคนละสามประตูทั้งคู่ ขณะที่ เฟอร์นานโด เวียน่า ที่ซัดในบอลถ้วยมาสองเม็ด พร้อมสแตนบาย

🏁 ฮิมสนามฟันธง: จ๊างเผือก ยังปลดล็อคในบ้านบ่าได้เตื้อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า